Shark Hưng là ai? sinh năm bao nhiêu? có mấy vợ?

Shark Hưng là ai ?

Shark Hưng là ai? sinh năm bao nhiêu? có mấy vợ? trình độ học vấn

Trong những năm gần đây, chương trình Shark Tank – Thương Vụ Bạc Tỷ nhận được nhiều đông đảo sự chú ý của các khán giả. Trong đó, Shark Hưng đã và đang là cái tên thu hút đặc biệt của giới truyền thông, cũng như giới doanh nhân hiện nay nhờ học vấn khủng cũng sự hiểu biết sâu rộng trong nhiều lĩnh vực. Ông đã tạo ra hiệu ứng khởi nghiệp mạnh mẽ trong giới trẻ hiện nay. Vậy Shark Hưng là ai, sự nghiệp và con đường học vấn khủng ra sao? Ngay sau đây, hãy cùng Công decor tìm hiểu chi tiết các thông tin về Shark Hưng nhé!

Shark Hưng là ai?

Shark Hưng có tên đầy đủ là Phạm Thanh Hưng sinh năm 1972 tại Hà Nội – Việt Nam, tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh. Ông đã có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc, đã và đang đảm nhiệm các vị trí quản trị cao cấp tại các công ty trong và ngoài nước. Hiện tại ông là chủ tịch công ty cổ phần phát triển bất động sản thế kỷ CENINVEST, đồng thời là phó chủ tịch hội đồng quản trị CENGROUP (CENGROUP được thành lập năm 2002 và là một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam sở hữu một hệ sinh thái đa dạng với 2 lĩnh vực chủ đạo là bất động sản và đầu tư khởi nghiệp). Đặc biệt vào năm 2022, shark Hưng trở thành tân Phó Chủ nhiệm Khoa Quản trị của Trường Quản trị và Kinh doanh, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Shark Hưng vốn là dân kỹ thuật nhưng ông lại bén duyên với kinh doanh. Ông vừa là một doanh nhân thành đạt vừa là người truyền cảm hứng trong kinh doanh với vốn kiến thức, hiểu biết sâu rộng, chuyên sâu trong nhiều lĩnh vực đặc biệt là lĩnh vực liên quan đến bất động sản, công nghệ thông tin, khoa học và kỹ thuật.

Tên tuổi của shark Hưng của ông được gắn liền với chương trình Thương vụ bạc tỷ – Shark Tank Việt Nam. Trong chương trình này, ông được mệnh danh là “cá mập kén ăn” bởi ít khi đầu tư một mình mà hay hợp tác cùng các shark khác và ông cũng là cá mập duy nhất có xuất phát điểm là dân kỹ thuật.

Shark Hưng là ai ? Shark Hưng là ai ?

Thông tin về học vấn siêu khủng shark Hưng

Shark Hưng được biết đến là người có học vấn cực khủng, ngoài việc học song bằng ông còn có 4 lần học Thạc sĩ và ông nhấn mạnh rằng: “ Tôi không thấy gì khó khăn cả khi học cùng lúc 2-3 trường đại học”.

  • Tốt nghiệp Đại học Bách Khoa Hà Nội: ngành Đúc – Nhiệt Luyện
  • Cử nhân trường Đại học Ngoại Ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội: chuyên ngành tiếng Anh
  • Được đào tạo tại Khoa quản trị Kinh doanh của Học viện Công nghệ Châu Á ( Bangkok, Thái Lan)
  • Tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) tại Trường Quản trị Kinh doanh
  • Tham gia quản lý và chuyển giao công nghệ
  • Đặc biệt nhất: Shark Hưng là một trong số ít doanh nhân ngành bất động sản được đào tạo tại các trường quốc tế Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore về các lĩnh vực quản lý tổ chức và thương mại điện tử.

Ngoài ra, shark Hưng còn tham gia nhiều khóa học đào tạo tại nhiều quốc gia phát triển bậc nhất trên thế giới như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ, Đức, Pháp, Hà Lan,…

Hôn nhân ngọt ngào của shark Hưng với á hậu xinh đẹp kém 16 tuổi

Shark Hưng có hôn nhân ngọt ngào cùng với vợ là Bà Nguyễn Thu Trang ( sinh năm 1988) nguyên quán tại Nam Định và sinh sống và làm việc tại Praha, thủ đô Cộng hòa Séc. Nguyễn Thu Trang được biết đến là Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Cộng hòa Séc năm 2010. Năm 2019, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và lọt vào vòng chung kết của cuộc thi.

Thu Trang gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng, thướt tha mang nét đặc trưng riêng biệt. Đặc biệt, cô sở hữu học vấn khủng không thua kém gì chồng mình. Cô thông thạo 6 ngoại ngữ: Việt, Séc, Anh, Đức, Nga và Latinh. Người đẹp Nam Định tốt nghiệp 2 trường đại học Y Khoa và Học viện Ngoại giao. Có thể nói, cả nhan sắc và tài năng của Thu Trang đều rất vượt trội, đáng ngưỡng mộ.

Shark Phạm Thanh Hưng và Thu Trang có một đám cưới vào ngày 24/03/2018 thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận trong nước. Sau 5 năm về chung nhà, cả hai đã có với nhau cặp song sinh đáng yêu với biệt danh Gấu Anh và Gấu Em. Sau khi về chung một nhà hai vợ chồng thường xuyên tạo cho nhau những bất ngờ mới. Shark Hưng rất lãng mạn khi thường xuyên tranh thủ nấu ăn cho vợ vào những lúc rảnh rỗi. Đặc biệt, gia đình Shark Hưng được đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng khi chào đón 2 nhóc tì đáng yêu.

Hôn nhân ngọt ngào giữa Shark Hưng và vợ kém 16 tuổi
Hôn nhân ngọt ngào giữa Shark Hưng và vợ kém 16 tuổi

Sự nghiệp thăng trầm của shark Hưng

Để có được thành công như bây giờ thì vạch xuất phát của Shark Hưng chính là một nhân viên kinh doanh xe ô tô của các hãng xe nổi tiếng như Fords, Toyota,… Sau đây là công việc mà Shark Phạm Thanh Hưng đã từng làm trước khi có được thành công vang dội:

  • Năm 1996 – 1997: công việc đầu tiên của ông là phụ trách hệ thống chất lượng dịch vụ ( Toyota Quality Service – TQS), thuộc phòng Marketing công ty Toyota Motor Việt Nam.
  • Năm 1997- 2004: Giám đốc phát triển chiến lược, Trường phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Trợ lý giám đốc trung tâm Năng suất Châu Á tại Việt Nam ( APO).
  • Năm 2004- 2005: Trưởng đại diện kinh doanh Công ty Địa ốc Phú Thái, kiêm giám đốc thương hiệu Phú Thái Group. Phó tổng giám đốc, phụ trách kinh doanh và tài chính công ty Cổ phần Sơn trà ( lĩnh vực Bất động sản).
  • Năm 2005- 2008: Chủ tịch điều hành công ty Cổ phần Tư vấn Kinh tế và Hỗ trợ Đầu tư ( EPIC), và công ty cổ phần EPIC trí tuệ kinh doanh.
  • Năm 2008: Tổng giám đốc công ty Cổ phần Thẩm định giá Hoàng Quân Hà Nội.

Những thành tựu của Shark Hưng

Shark Hưng được mệnh danh là ông trùm bất động sản Việt Nam nhờ vốn hiểu biết sâu rộng cùng với tài năng vượt trội về lĩnh vực bất động sản. Hiện tại, ông đang đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng tại các công ty đầu tư bất động sản lớn nhỏ:

  • Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn CENGROUP – tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam trong ngành bất động sản, khai thác khoáng sản, xây dựng và du lịch.
  • Tổng giám đốc – Công ty cổ phần Thẩm định giá Thế kỷ CENVALUE – là công ty có mạng lưới rộng lớn phủ khắp 60 tỉnh trên toàn quốc, cung cấp các  dịch vụ liên quan đến thẩm định giá tài sản, nghiên cứu thị trường, tư vấn đấu giá, đấu thầu và đấu giá tài sản.
  • Chủ tịch công ty cổ phần Giá trị gia tăng BĐS Thế kỷ CEN PLUS- nhà cung cấp dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp.
  • Chủ tịch HĐQT công ty Cổ phần truyền thông và giải trí Ngôi sao.
  • Chủ tịch Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển BĐS Thế kỷ CENINVEST – một công ty có chất lượng uy tín cao và hiện là tập đoàn hàng đầu Việt Nam về đầy đủ các nghiệp vụ Bất động sản.
  • Giám đốc sàn giao dịch BĐS Thế kỷ- một nhà cung cấp dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp.

Những câu nói nổi tiếng của shark Hưng

Không chỉ thành công trong nhiều lĩnh vực, hiện shark Hưng còn là hình mẫu lý tưởng của rất nhiều bạn trẻ, không chỉ làm giàu cho riêng mình ông còn mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹp để góp phần xây dựng nền kinh tế nước nhà đặc biệt ông là người truyền cảm hứng rất nhiều cho các startup qua các câu nói nổi tiếng:

  • “Cần cù thì chưa đủ. Làm chủ phải tinh khôn”.
  • “Start-up thiên về khởi nghiệp hơn là khởi nghiệp, không có nhiều sáng tạo và đột phá”.
  • “Hãy tận dụng khoảng thời gian 18-20 để đọc sách. 18-20 tuổi đầu óc sẽ như cái USB nhớ chưa ghi gì, đọc rồi nhớ, tốc độ liên tục, nhanh kinh khủng. Như tôi bây giờ, tốc độ ghi nhớ của tôi chậm hơn vì trí nhớ đầy, quá nhiều mối lo khác ảnh hưởng đến tôi ”.
  • “Vào buổi sáng, thay vì thức khuya, tôi dậy sớm để đọc tin tức và nghiên cứu thêm. Vào buổi trưa, thay vì đi ngủ hoặc ăn uống, tôi xem nhiều hơn và làm việc nhiều hơn. Vào buổi chiều, thay vì về nhà ngay sau giờ làm việc, tôi ngồi lại khoảng 1-2 tiếng để nghiên cứu các lĩnh vực liên quan. Khi về nhà, thay vì dành nửa tiếng trên Facebook, bạn có thể đọc sách để tiếp thu nhiều kiến ​​thức hơn ”.
  •  “Vì quỹ thời gian của mọi người là như nhau nên tôi thấy rất đáng tiếc khi nhiều bạn trẻ giết thời gian cho những trò chơi chẳng mang lại gì. Tôi khuyên các bạn hãy sử dụng thời gian vô cùng quý giá của tuổi trẻ một cách hợp lý “.
  • “Khi thành lập doanh nghiệp hoặc khởi nghiệp, điều quan trọng nhất là phải có mục tiêu”
  • “Tôi muốn nói với các bạn trẻ rằng việc mua và sở hữu nhà khi còn rất trẻ là không thông minh, thực sự là không thông minh. Bạn nên ở nhà thuê, dùng số tiền đó đầu tư vào việc khác để gia tăng tài sản, tích lũy kiến ​​thức, có cơ hội kiếm nhiều tiền. “
  • “Bạn cứ ngã, cứ thua, cứ đau khổ, cuộc đời sẽ dạy cho chúng ta sự khôn ngoan. Trẻ con cứ dọa chạm vào lửa, chạm vào điện giật nhưng chúng không biết thế nào là bỏng, điện giật. Thử một lần đi. Phải cảm thấy đau lòng mới hiểu được ”.