Chỉ số năm toàn cầu là gì? Chỉ số năm toàn cầu năm 2023

Chỉ số năm toàn cầu là gì? Chỉ số năm toàn cầu năm 2023

Chỉ số năm toàn cầu là gì? Chỉ số năm toàn cầu năm 2023

Chỉ số năm toàn cầu, còn có tên gọi khác là chỉ số năm thế giới, được tính bằng tổng của các chữ số trong năm hiện tại theo niên lịch. Đây là một chỉ số phản ánh năng lượng mang tính vĩ mô, tác động và ảnh hưởng lên bối cảnh chung của toàn thế giới. Cùng tìm hiểu Chỉ số năm toàn cầu là gì? Chỉ số năm toàn cầu năm 2023 như thế nào qua bài viết dưới đây của Công Decor nhé!

Chỉ số năm toàn cầu là gì?

Như đã đề cập phía trên, chỉ số Năm Toàn Cầu là chỉ số năm cá nhân của cả thế giới và mang năng lượng ảnh hưởng đến nhân loại nói chung.

Vì mọi chỉ số dự báo đều đứng trên một nguồn năng lượng cố định, chỉ khác là chúng áp dụng cho cá nhân hay cho cả thế giới. Khi xét về tương quan giữa chỉ số Năm Toàn Cầu cùng các chỉ số chu kỳ cá nhân khác, bạn sẽ có được những đánh giá tổng quan hơn về nguồn năng lượng ảnh hướng đến cuộc sống của bạn trong một giai đoạn nhất định nào đó.

Chỉ số năm toàn cầu là gì? Chỉ số năm toàn cầu năm 2023
Chỉ số năm toàn cầu là gì? Chỉ số năm toàn cầu năm 2023

Dưới đây, Công Decor sẽ tổng hợp sơ lược về ý nghĩa của các Chỉ số Năm Toàn Cầu để bạn nắm bắt được tinh thần chung của từng con số:

  • Chỉ số Năm Toàn Cầu số 1 – Năng lượng của khởi đầu, chuyển biến và thay đổi
  • Chỉ số Năm Toàn Cầu số 2 – Năng lượng của Hợp tác và Cân bằng
  • Chỉ số Năm Toàn Cầu số 3 – Năng lượng của Kết nối và Biểu đạt
  • Chỉ số Năm Toàn Cầu số 4 – Năng lượng của Kỷ luật và Kế hoạch
  • Chỉ số Năm Toàn Cầu số 5 – Năng lượng của Dịch chuyển và Thích ứng
  • Chỉ số Năm Toàn Cầu số 6 – Năng lượng của Yêu thương và Nhân ái
  • Chỉ số Năm Toàn Cầu số 7 – Năng lượng của Nội lực và Chiêm nghiệm bản thân
  • Chỉ số Năm Toàn Cầu số 8 – Năng lượng của Tài chính và Nhân quả
  • Chỉ số Năm Toàn Cầu số 9 – Năng lượng của Hoàn thiện và Kết thúc

Cách tính chỉ số năm toàn cầu

Chỉ số Năm Toàn Cầu = Tổng rút gọn của các chữ số xuất hiện trong năm đó

Ví dụ: Chỉ số năm toàn cầu năm 2023 = 2+0+2+3 = 7

Vậy chỉ số Năm Toàn Cầu năm 2023 mang năng lượng của con số 7.

Chỉ số Năm Toàn Cầu năm 2023

Theo Nhân Số Học của Pythagoras, bất kỳ điều gì trên Trái Đất đều hoạt động dựa trên một chu kỳ 9 năm. Mỗi năm tạo ra sự ảnh hưởng khác nhau đến đời sống con người nói riêng và thế giới nói chung. Nếu tinh ý, bạn sẽ nhận ra rằng sẽ có năm bạn cực kỳ thăng hoa, tuy nhiên cũng có một số năm gặp nhiều chướng ngại, khó khăn. Đó là những năm số 4, số 7 trên chu kỳ. Và năm 2023 chính là năm số 7 của thế giới.

Năm thế giới Thần số học 2023 với năng lượng của con số 7, là năm của tâm linh, tỉnh thức, nội lực và chiêm nghiệm cá nhân sâu sắc. Trong năm này bạn gặp nhiều thách thức, năng lượng “chạm đáy”, tổn thất về sức khỏe, vật chất đáng kể, đặc biệt là bạn sẽ cảm thấy cực kỳ bế tắc, tràn đầy những cảm xúc, suy nghĩ tiêu cực. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách thuận theo dòng chảy, bạn sẽ vượt qua nhẹ nhàng và ít mất mát hơn.

Năm thế giới số 7 yêu cầu con người cần tập trung vào bản thân của mình thay vì hướng và chạy theo những thứ bề nổi bên ngoài. Năm này là năm chúng ta có cơ hội chậm lại để có thể nhận thức, phản tư về bản thân nhiều hơn những năm còn lại. Chính vì vậy, sự thay đổi lớn sẽ không nằm ở vật chất, địa vị bạn sở hữu, mà nằm ở khả năng nhận thức của con người.

2023 đồng thời cũng là năm mà chúng ta cần học hỏi nhiều thứ để tích lũy cho bản thân tiến bước về phía trước. Trong vận niên thế giới 2023, xu hướng chung yêu cầu con người cần vận hành theo đó là phát triển đời sống tâm thức, tinh thần, tìm kiếm giá trị nằm bên trong chính mình. Khi nội lực đủ tốt, đủ tỉnh thức, con người sẽ có được những hành động gieo hạt tốt để gặt hái vào năm thế giới số 8 và kết thúc tròn đầy vào năm thế giới số 9.

Năm thế giới mang năng lượng của số 7 đặc biệt cũng là năm để chúng ta loại bỏ những gì không còn phù hợp, không mang tính hiệu quả. Cùng nhìn nhận, đánh giá để đưa ra quyết định từ bỏ có thể làm bạn cảm thấy bị tổn thất, nhưng quá trình thanh lọc này sẽ khiến cho bạn có được những bước tiến mới hơn trên con đường của mình.

Những điều cần chuẩn bị cho năm thế giới số 7 2023

Có 3 “từ khóa” mà Công Decor đã tổng hợp từ những phân tích, chia sẻ của những chuyên gia về Thần số học như sau:

– “Hạn chế sự thay đổi lớn”

Vì đây là năm vượt chướng ngại nên khi bạn muốn mở rộng, phát triển thêm, bạn sẽ tạo ra thêm nhiều khó khăn mới thay vì chỉ cần tập trung giải quyết các trở ngại có sẵn.

– “Củng cố nội lực”

Sau khi trải qua các năm thăng hoa, đôi khi chúng ta sẽ bị cuốn theo lối sống bên ngoài mà quên quan tâm đến đời sống nội tâm chính mình. Đây sẽ là năm gây ra tổn thất tiền bạc, sức khỏe, tình cảm để bắt buộc bạn phải quay về bên trong, học hỏi từ trải nghiệm cá nhân, chấn chỉnh lại nhận thức cá nhân.

– “Học một thứ hoàn toàn mới”

Nhìn chung, năm số 7 là năm của những “bài học cuộc sống”, nên thay vì để cuộc đời “đánh thức”, bạn có thể tự mình suy ngẫm và dành thời gian chọn học kỹ năng, kiến thức mới để tự cải thiện, bổ sung những thiếu sót của bản thân.

Ảnh hưởng của Năm Toàn Cầu số 7 tới từng năm cá nhân

Năm cá nhân là một chỉ số cũng hết sức quan trọng trong Thần số học. Để tìm hiểu kỹ hơn về Năm cá nhân của bạn trong năm 2023, bạn có thể tham khảo bài viết về Chỉ số năm cá nhân của Công Decor.

Vậy chỉ số Năm Toàn Cầu có tác động như thế nào đến từng chỉ số năm cá nhân? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Năm cá nhân số 1:

Năm cá nhân số 1 có sự kết hợp với Năm thế giới số 7, mang đến sự cộng hưởng của Khởi đầu và Tâm thức. Điều này có nghĩa là bạn sẽ đón nhận nhiều cơ hội mới được mở ra cho những người có năm cá nhân số 1, nhưng cũng cần song song với đó là sự học hỏi để năng cao tri thức và trí tuệ để có những bước tiến vững vàng hơn. Cơ hội luôn luôn tiềm ẩn cả rủi ro và mất mát, năng lượng đổi mới của số 1 đặt bên cạnh năng lượng tỉnh thức của số 7, sẽ giúp bạn chậm hơn nhưng chắc hơn trong từng quyết định của mình. Sự đổi mới của năm cá nhân số 1 vẫn tồn tại, nhưng không phải sự đổi mới quá khác biệt và nhanh chóng, nhờ vào nguồn năng lượng tỉnh thức của số 7.
<

Năm cá nhân số 2:

Ở đây sẽ có đôi chút nghịch chiều trong 2 nguồn năng lượng tác động tới bạn. Năng lượng của Năm Toàn Cầu yêu cầu sự hướng vào bên trong để xây dựng nội lực, trong khi năng lượng của chỉ số Năm Cá Nhân số 2 lại khuyến khích bạn hướng ra bên ngoài để mở rộng kết nối và hợp tác. Chính vì vậy, bạn cần có được nhịp cân bằng giữa hai năng lượng này, để chúng bổ trợ thay vì xung đột lẫn nhau. Năm cá nhân số 2 khiến bạn nhạy cảm hơn, cùng năng lượng số 7 cũng khiến tâm trạng bạn dễ trở nên thất thường. Chính vì vậy việc trở vào bên trong lắng nghe những cảm xúc của bản thân, để tự chữa lành và cân bằng là điều vô cùng quan trọng cho bạn.

Năm cá nhân số 3:

Số 7 hướng nội, số 3 hướng ngoại, nhưng là sự trái chiều tích cực để bạn tìm được điểm neo đậu vững chắc cho thân tâm của mình. Năng lượng của số 7 giúp cho số 3 có được khả năng đánh giá và phân tích kỹ lưỡng, hợp lý và khoa học hơn. Số 3 vui vẻ giúp cho năm Toàn cầu số 7 không bị nặng nề, vô vị. Biết tận dụng được nguồn năng lượng của những con số liên quan đến bản thân mình sẽ giúp bạn có được những khoảnh khắc trọn vẹn nhất.

Năm cá nhân số 4:

Số 4 và số 7 có giá trị cộng hưởng tương đồng với nhau. Năm số 4 yêu cầu chúng ta cần nâng cao kỷ luật, rèn giũa bản thân để phát triển mình nhiều hơn nữa. Số 7 cũng thúc đẩy nguồn năng lượng học hỏi. Cả hai nguồn năng lượng này giúp sự tập trung của bạn vào công việc mạnh mẽ và kỷ luật nhất. Tuy nhiên trong năm này, bạn cũng cần đánh đổi một vào những tổn thất để có thể có cho mình những bài học phát triển và hành động trong những mùa gieo trồng và gặt hái tiếp theo.

Năm cá nhân số 5:

Năng lượng của năm cá nhân số 5 thúc đẩy bạn thay đổi, dịch chuyển mạnh mẽ để loại bỏ những gì đã cũ, những gì đã quá quen và đổi mới chính mình. Trong khi năm Toàn Cầu số 7 lại có xu hướng chậm lại, hạn chế sự thay đổi. Vì vậy bạn sẽ thấy trong năm nay nội tâm của bạn có nhiều mâu thuẫn hơn. Điểm cân bằng được tìm thấy khi bạn nhận thức được rằng khi nào bạn cần độc lập hành động và khi nào bạn cần lắng nghe, giao lưu với mọi người.

Năm cá nhân số 6:

Năng lượng của năm cá nhân số 6 mạnh mẽ đưa đến thông điệp rằng phát triển mối quan hệ chính là chìa khóa thành công. Năng lượng này thúc đẩy bạn thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm, chăm sóc tới những người mà bạn yêu thương. Và năng lượng của Năm Toàn cầu số 7 giúp bạn trở về yêu thương và tự chăm sóc chính mình.

Năm cá nhân số 7

Sự cùng trường năng lượng của hai con số 7 càng thôi thúc quá trình học hỏi để tạo tiền đề gặt hái cho năm số 8 tiếp theo. Tuy nhiên năm nay cũng đặt ra thách thức để bạn phải tự lực, làm gần như mọi thứ một mình và đôi khi tạo nên cảm giác cô lập, mất kết nối với mọi người xung quanh.

Năm cá nhân số 8

Khả năng học hỏi và nâng cao bản thân, cũng như sự chậm chắc hướng vào nội lực bên trong của số 7 sẽ giúp cho năm cá nhân số 8 của bạn thăng hoa một cách bền vững. Bạn sẽ có nhịp suy nghĩ, cân nhắc trước những cơ hội đến với mình.

Năm cá nhân số 9

Cả hai nguồn năng lượng của số 7 và số 9 đều hướng bạn đến việc chậm mà chắc, mọi thứ theo quy trình và thuận theo tự nhiên chính là thái độ bạn cần có trong giai đoạn này. Số 7 là sự chững lại để phát triển. Số 9 là sự chững lại để kết thúc một chu trình. Hãy cứ an nhiên và vui vẻ đón nhận những bài học cuộc sống dành tặng cho mình, để bắt đầu làm mới, nâng cấp bản thân.

Bài viết trên đây đã cung cấp đến các bạn những thông tin chi tiết và phân tích kỹ càng nhất về chỉ số Năm Toàn cầu năm 2023. Quý đọc giả quan tâm đến các chủ đề tương tự có thể truy cập website Công Decor để tìm hiểu thêm nhiều bài viết thú vị hơn nữa nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *