Tử vi tuổi Tý năm 2023 hạn Tam Tai, đề phòng chuyện tiền bạc

Tử vi tuổi Tý năm 2023

Tử vi tuổi Tý năm 2023: Vướng hạn Tam Tai, đề phòng chuyện tiền bạc

Bước sang năm Quý Mão 2023, tử vi của người tuổi Tý chưa mang lại nhiều khởi sắc so với năm trước, bởi đây mới chỉ là năm thứ 2 của hạn Tam Tai. Con giáp này cần chú ý cẩn thận hơn trong nhiều khía cạnh của cuộc sống như công việc, tài chính, sức khỏe, tình duyên. Cùng Công Decor luận giải thêm về tử vi tuổi Tý năm 2023 trong bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan vận hạn của người tuổi Tý năm 2023 Quý Mão

Theo tử vi phương Đông, trong năm 2023 này, người cầm tinh con giáp Tý (con chuột) vẫn chưa có nhiều thuận lợi so với năm trước. Do phạm Hình Thái Tuế, cộng thêm mới bước vào năm thứ hai của hạn Tam Tai, chính vì vậy con giáp này cần chú ý cẩn trọng hơn trong mọi quyết định và hành vi trên các phương diện như công việc, tài vận, sức khỏe và tình cảm.
Tử vi tuổi Tý năm 2023Tử vi tuổi Tý năm 2023

Về công việc

Công việc của những người tuổi Tý trong năm nay không mấy suôn sẻ, bị ngáng đường bởi nhiều vấn đề tranh chấp, kiện tụng xung quanh. Họa tiểu nhân, dễ dính vào vòng thị phi, lao lý. Chính vì vậy, đứng trước bất kể quyết định nào người tuổi Tý cũng nên cân nhắc đến những rủi ro có thể xảy ra để cân đối và không dễ bị gạt.

Về tài chính

Bản mệnh có nhiều vấn đề khó khăn, nan giải trong chuyện tiền bạc vào năm 2023. Tài chính chưa thực sự ổn định, nhiều biến cố trong công việc khiến tiêu hao tiền của. Nếu có ý định đầu tư kinh doanh thì cần hết sức thận trọng.

Về sức khỏe

Do năm Quý Mão này tuổi Tý có nhiều vận hạn nên cần cân nhắc đối với việc xuất hành, hạn chế đi xa, cẩn trọng trong những vấn đề liên quan đến sức khỏe, Đặc biệt tử vi lưu ý, bạn nên cảnh giác kỵ sông, kỵ nước, hạn chế vùng sông nước để bảo vệ chính mình.

Về tình cảm

Năm Quý Mão không phải là năm trắc trở trong chuyện tình cảm của những người tuổi Tý. Họ sẽ có nhiều cơ duyên bước tới vào năm này. Những người còn độc thân sẽ tìm được nửa kia của mình. Những người đã có đôi có cặp thì thấu hiểu và tình cảm khăng khít hơn. Gia đình cũng êm ấm, hòa thuận, là nguồn động lực để người tuổi Tý vượt qua một năm nhiều sóng gió.

Chi tiết tử vi tuổi Tý năm 2023

Tử vi 2023 tuổi Mậu Tý – sinh năm 1948

Bước sang năm 2023, người tuổi Mậu Tý sinh năm 1948 đã ở ngoài tuổi thất thập nên sức khỏe chính là vấn đề cần được ưu tiên nhất. Do ảnh hưởng của hạn Tam Tai nên sức khỏe của người Mậu Tý có phần giảm sút. Con giáp này cần chú ý ăn uống điều độ, sinh hoạt khoa học và giữ cho mình đời sống tinh thần tích cực, vui khỏe để đẩy lùi bệnh tật.

Ngoài những hạn có thể xảy đến với sức khỏe và tài chính, gia đạo của người tuổi Mậu Tý khá ổn định, trên dưới nhường nhịn, hòa thuận. Họ còn có thể cậy nhờ con cháu, vì vậy cuộc sống khi về già trong năm nay của những người Mậu Tý vẫn đong đầy về mặt tinh thần, tình cảm.

Tử vi 2023 tuổi Canh Tý – sinh năm 1960

Ở tuổi này, đa phần những người tuổi Canh Tý đã về hưu, cuộc sống có chút xáo trộn và thị phi, gièm pha từ bên ngoài do dính hạn thị phi nhưng không gây ảnh hưởng quá lớn.

Trong việc kinh doanh, người tuổi Canh Tý trong năm 2023 này sẽ gặp nhiều mất mát, tổn thất là điều không tránh khỏi.

Đồng thời con giáp này cũng nên chú trọng đến vấn đề sức khỏe, hạn chế đi xa một mình, cần sắp xếp thời gian để rèn luyện sức khỏe thể chất cũng như giữ cho sức khỏe tinh thần được ổn định, điều hòa.

Tử vi 2023 tuổi Nhâm Tý – sinh năm 1972

Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 trong năm 2023 bị Hình Thái Tuế khắc chế, vì vậy công việc làm ăn gặp rất nhiều phiền toái. Những quyết định mở rộng hay phát triển thêm cần được cân nhắc kỹ lưỡng, không nên quá mạnh tay mà chỉ nên duy trì an toàn.

Tuổi Nhâm Tý trong năm nay cũng bị nhiều tiểu nhân hãm hại phía sau, vì vậy cần cảnh giác bị kẻ xấu lợi dụng, chiếm đoạt tài sản.

Về chuyện tình cảm, gia đạo tuổi Nhâm Tý thuận hòa, thành viên gắn kết và cùng nhau trợ lực để đương đầu và vượt qua khó khăn.

Tử vi 2023 tuổi Giáp Tý – sinh năm 1984

Những người tuổi Giáp Tý đang trong giai đoạn dựng xây sự nghiệp vì vậy có nhiều dự án lớn Tuy nhiên năm nay không phải là năm thuận lợi để phát triển mạnh mẽ của những người tuổi Giáp Tý, Hạn Tam Tai vẫn còn vì vậy cần hết sức thận trọng. Chỉ nên giữ cầm chừng những dự án, không từ bỏ cũng không nên đầu tư quá sâu trong giai đoạn này.

Tử vi tuổi Bính Tý – sinh năm 1996

Năm 2023 là năm những người tuổi Bính Tý sẽ đương đầu với nhiều hơn những khó khăn, thử thách trong công việc hoặc học tập. Nhưng đây cũng là cơ hội vàng để bạn có thể rèn luyện bản lĩnh của mình.

Trong các mối quan hệ, người Bính Tý nên học cách lắng nghe, giữ thái độ khiêm nhường, hạ thấp cái tôi để có thể dung hòa. Cá tính mạnh và sự tự tôn có thể khiến con giáp này gây bất đồng.

Tử vi 2023 tuổi Mậu Tý – sinh năm 2008

Năm 2023 của tuổi Mậu Tý là năm có nhiều khởi sắc về việc học tập, Tuy nhiên, năm nay những người Mậu Tý đang trong giai đoạn dậy thì, tâm lý bất ổn nên cần có sự quan tâm và động viên từ gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *